www.tuhoclaptrinhaz.com
Kênh Youtube

REVIEW TV Box MXQ PRO 4K 5G 16GB/256GB

18/08/2022

Hôm nay, www.tuhoclaptrinhaz.com review TV Box 4K 5G 16GB/256GB Android 10.1 mua trên Shopee.
Thừa hưởng từ phiên bản đi trước, MXQ Pro 4K có thiết kế nhỏ gọn, bo tròn bốn cạnh và thiết kế các cổng kết nối ở xung quanh (mặt sau và cạnh bên). Một điểm ấn tượng khi cầm con box này lên là anh em sẽ thấy khá nặng tay, lí do là MXQ Pro 4K được trang bị thêm 1 tấm kim loại giúp tản nhiệt tốt hơn và bắt sóng wifi tốt hơn. Tấm lưới tản nhiệt được thiết kế dưới box khá chắc chắn giúp TV Box tản nhiệt tốt do trong quá trình sử dụng thì hầu hết các box đều tản nhiệt khá nhiều, có thể ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.
Về cổng kết nối thì khá ấn tượng khi MXQ Pro 4K hỗ trợ tới 4 cổng USB bố trí xung quanh, 1 cạnh 3 cổng và 1 cạnh còn lại có 1 cổng giúp bạn có thể kết nối với bàn phím, chuột, gamepad… Nhưng bù lại thì con này lại không hỗ trợ kết nối bluetooth.
Ngoài ra, Android TV Box hỗ trợ 1 cổng AV, 1 cổng HDMI giúp bạn có thể kết nối với bất cứ loại tivi nào từ tivi đời cổ CRT đến tivi led. Khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 32GB giúp người dùng sử dụng được thêm nhiều ứng dụng hơn khi tăng dung lượng bộ nhớ.

Đăng nhận xét