www.tuhoclaptrinhaz.com
Kênh Youtube

Hướng dẫn xem và tải tài liệu

21/03/2014



Để thuận tiện cho các bạn có thể xem và tải các giáo trình, tài liệu tại website: gtkt.blogspot.com, hôm nay BQT website sẽ viết hướng dẫn các bạn cách làm như sau:


1. Xem tài liệu trực tuyến
Từ trang chủ, các bạn bấm chọn bất kỳ cuốn giáo trinh, tài liệu nào cần xem. Ví dụ chọn cuốn "GT Kỹ thuật sửa chữa Ô tô (P.1)", lúc đó sẽ mở ra trang giáo trình này.



Các bạn di chuyển chuột vào trang cần xem, cuộn nút giữa chuột là có thể xem toàn bộ nội dung của giáo trình. Nếu chữ trong giáo trình quá nhỏ, bạn có thể xem dạng phóng to bằng cách nhấn vào "Tự động thu/phóng" để xem cỡ chữ lớn hơn. Các bạn muốn xem bất kỳ trang nào trong giáo trình, chỉ cần gõ số trang tương ứng vào ô "Trang" lập tức sẽ nhảy đến trang cần thiết.

2. Tải tài liệu về máy:
Để tải tài liệu về máy, các bạn nhấn nút "Tải về máy", lúc đó sẽ dẫn đến một trang mới:



Tại trang này, nhấn vào nút tải như hình sau để tải toàn bộ tài liệu, giáo trình về máy tính của bạn, không hề khó chút nào!



Chỉ có vậy thôi, nếu các bạn chưa rõ, cứ để lại comment hoặc địa chỉ mail vào yêu cầu, tôi sẽ gửi trực tiếp cho các bạn.

Bài viết trên đây tôi hướng dẫn bằng trình duyệt thông dụng và nhanh nhất hiện nay - trình duyệt Firefox, trên các trình duyệt khác cũng tương tự.

Chúc các bạn vui vẻ
www.gtkt.blogspot.com

Đăng nhận xét